Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

Đàn tranh


Truyền hình vừa có chương trình gì đó, mình nghe loáng thoáng tiếng đàn tranh. Âm thanh trong trẻo, réo rắt gợi nhớ thời mình còn thật nhỏ, ngồi nghe Cô đàn và thổi sáo.
Hình ảnh Cô ngồi đàn thật đẹp, những ngón tay lướt trên những sợi dây đàn mềm mại, thanh thoát. Người ta nói, con gái mà đàn tranh thường có cuộc đời không vui, mình hông hiểu tại sao lại có sự liên quan kỳ lạ đó, mà cũng ngẫu nhiên nó vận vào Cô mình thật!
Từ ngày Cô không ở nhà Ông Bà nội nữa, làng xóm không còn nghe tiếng sáo của Cô vào những đêm trăng sáng, họ thích nghe nhưng mà lại sợ, sợ tiếng sáo gọi ma về! lại một điều làm mình hông hiểu!!!
Cuộc sống có quá nhiều điều làm mình thắc mắc! Có hay không? đúng hay sai? bình thường hay khác thường?......
Lãn Ông at 02/01/2012 02:00 pm comment
Có hay không? Khác gì. Đúng hay sai? Cần gì. Bình thường hay khác thường? Làm gì.
tunrua at 02/01/2012 07:41 pm reply
vì có đôi lúc cần biết lắm, để xem lại mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét