Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Xoài


Mình tự thưởng cho việc giải quyết cái chuyện hậu đậu của mình chiều nay bằng trái xoài vàng ươm, thơm ngát vào lúc ....nửa đêm
Đúng ra sân nhà mình có 2 cây xoài, thế rồi vào một ngày đẹp trời, ông hàng xóm đem xẻng qua hồn nhiên mang một cây về "bên ấy" với lý do: "Cô đi suốt, có trái cũng không giữ được con nít đâu" Híc! Cũng có lý!
Còn lại một cây, trái non đang rụng đầy dưới gốc, hông biết ren!
Chừ mình ngồi ăn trái xoài của ...ông Táo! Ngọt quá chừng, mát quá, hông biết có đau bụng hông! Đi ngủ thử coi!
chau at 04/03/2012 07:34 am comment
"Trớt quớt" đó là cảm giác của mình khi đọc chuyện này, hehe, hông biết có ai thấy giống mình không ta? Ủa, mà cuối cùng "có đau bụng hông" chị?
tunrua at 04/03/2012 12:28 pm reply
Uh, lâu lâu lãng xẹt rứa đó![img]1[/img] Tào Tháo rượt quá trời! xứt dầu sưng..lỗ rốn! hic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét