Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Trưa nay!!!


Trưa nay ra nhà xe, bé T chạy theo năn nỉ: “Trưa ni, ăn bún xì dầu nha L”, mình quyết liệt phản đối: “Không , phải về nấu ăn, nhất định không ăn bậy bạ nữa”. Nhưng rồi nhìn mặt nó, mình phải xiêu lòng! (mình hay lạc lòng thiệt!
). Uhm, thì cũng được. Nó khoái chí, phân công “Em mua bún, L về trước làm xì dầu nghe”
Đến khi dắt xe, thì ôi thôi, chìa khóa xe chìa khóa nhà, chìa khóa phòng làm việc, nguyên chùm, bỏ quên trong phòng làm việc! Mọi người thì  đã về hết rồi! Thôi rồi, Lượm ơi!
 Trong cái rủi luôn có cái may, T cười như nắc nẻ :’Về nhà em!”
Ghé chợ, mua bún, gặp ngay một cậu đồng nghiệp cũng mua bún, thế là được tặng nguyên bịch bún 1 kg, kèm theo câu chúc “Xem như quà 8/3 muộn đó nghe!” Hi hi

Món bún xì dầu trưa nay thật tuyệt vời, 2 đứa vừa ăn vừa cười hi hi. No ngắt ngư!

Cám ơn món quà bất ngờ của bạn!
Cám ơn tất cả những món quà mình đã được nhận lâu ni, dù lớn, dù nhỏ, dù muốn hay không tất cả với mình đều đáng quý, vì đó là tấm lòng của người tặng mà!

chau at 03/13/2012 03:32 pm comment
Ui, bún xì dầu ngon quá xá.
tunrua at 03/13/2012 04:47 pm reply
Hi hi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét