Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Con gái Vĩnh Long


Chiều nay đi làm về sớm, nổi hứng ghé mua cây kiểng, chào mình là một cô gái đẹp, cao, dáng rất sang, mình cứ tưởng một khách hàng mua kiểng, và... ơi hời, cái giọng miền Tây ngọt lịm, lâu quá rồi mới nghe lại!
- Cái nầy là mần thiệt chớ hổng giỡn chơi đâu à nghen!
Anh chồng nói với mấy người cùng làm.
Ui chao ở đây tới 3, 4 người miền Tây, vợ chồng trẻ có vẻ là chủ, thêm 2 người làm vườn nữa,  họ nói chuyện với nhau, mà mình nghe như được ở trong khung cảnh của mấy năm về trước, cái thời mình cùng bạn bè về miền sông nước ấy! Nghe thương dễ sợ.
Mình bắt chuyện liền, họ nói chuyện thật cởi mở, cứ như quen tự hồi nảo hồi nào! 
Mua liền những mấy chậu hoa, lá cảnh
Cô gái đẹp cứ như hoa hậu, nói chuyện thân mật, mình cứ thích nhìn, lại còn xách cả túi đồ nặng trịch cột cẩn thận vô yên xe cho mình nữa chứ. Đẹp rứa mà hông chảnh xí mô!
Mai mốt nhất định ghé tới mua nữa, sẽ xin chụp hình, mà cái điện thoại mình cùi bắp, chụp ra hình làm xấu người ta mất! Hi hi. 



Điếc không sợ súng at 09/24/2012 08:11 pm comment
con giái Miền Tây nói chung cũng ẹp y rứa, zô cùng dễ xương có lần mình cũng tưng tưng xe dừng đột ngột bên đường mua nem Lai Vung nức tiếng bao năm em nói ngọt xớt, mún cầm cái tay mua nhiều về xài mới hay nem chua toét loét, cả ngày lẫn đêm tuy nhiên vẫn còn cái hên nụ cừi em giái vào miền zấc mơ
tunrua at 09/25/2012 12:19 am reply
[img]1[/img]
Tôm càng at 08/21/2012 02:21 am comment
con gái vĩnh long là zậy hả chị[img]7[/img][img]9[/img][img]4[/img]
tunrua at 08/21/2012 07:16 am reply
Hì, tại cí cô bán hoa kiểng nì ngừi VL đóa TC[img]1[/img]
Thuyhung30475 at 08/20/2012 08:14 pm comment
Đẹp mà không chảnh mới là điều đáng quý,lần sau tunrua nhớ đưa ảnh cô ấy lên nha!
tunrua at 08/20/2012 09:25 pm reply
[img]1[/img]
Bà Tám at 08/18/2012 08:48 pm comment
Phải chi em chụp hình cô ấy. Nghe tả sao thấy dễ thương quá hen?
tunrua at 08/18/2012 09:46 pm reply
Dạ, bữa đó em thấy ngại ngại, rồi em sẽ ghé lại nữa mà! [img]1[/img]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét