Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Chú chó và cây gậy!


Sáng nay đi làm, ngồi vào bàn một lúc, bỗng nhiên nghe tiếng chó sủa, tiếng chó con, chắc chú chó con nào đó mới xa mẹ, tội nghiệp. Càng lúc nó kêu càng căng, nghe mà sốt ruột. Sau một hồi định hướng, bọn mình phát hiện chú chó bị mắc kẹt trong hòn non bộ của cái hồ cá dưới sân, hồ này là hồ nhỏ nhất, mà sao nó lại bị mắc ngoài đó chứ. Mình chạy xuống, ra hồ, đưa tay ra, cậu ta nhìn mình cầu cứu, ánh mắt ướt rượt! Nhưng tay mình thì kg đủ dài để kéo chú vô, với lại sợ chú cắn quá! Hi hi
    Mình tìm cái cây, đưa ra, bất ngờ mắt nó long lên, sủa ăng ẳng, dữ dội. Lạ thật, mới hiền từ đó mà. Sau đó, mình mới biết là chó sợ cây, và còn bị chê là ngu nữa chứ (thù này quyết hông quên!  )
    Gác cái giá, đặt lên đó tấm ván, mình hy vọng chú biết cách nhảy vô bờ, vậy mà hông, cứ đứng đó la nhặng cả lên, mình lẩm bẩm, sao mà ngu rứa hông biết!

    Cuối cùng thì chú bảo vệ cũng xuất hiện và giải cứu cho chú ấy, hổng biết từ đâu đến,và rồi đi về  đâu???



Nhìn đẹp trai ghê! hi hi




Cô nhỏ at 09/12/2012 10:00 pm comment
[img]8[/img]
Bà Tám at 07/24/2012 03:50 pm comment
Chú chó nhìn thấy thương quá.
tunrua at 07/24/2012 03:54 pm reply
Nó buồn vì bị mắc nạn đó chị![img]1[/img]
Thuyhung30475 at 07/21/2012 01:50 pm comment
hè hè mình xí chổ trước nè,chủ nhà có nhà không?
tunrua at 07/23/2012 07:02 am reply
Hi, không có nhà![img]1[/img]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét