Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Điện thoại!


Mọi người trách mình “kiêu”, “chảnh” có người còn bức xúc “quăng điện thoại đi, sắm ra mà không bao giờ nghe thì để làm gì”! Hì, hì, oan quá! Tại mình không có thói quen để điện thoại trong người, nó cứ nằm đâu đó trên bàn, trong ví,  trong tủ!  (nhất là về nhà)... Nếu ai gọi đúng cái lúc mình đang tung tăng thì nhất định là...nhỡ rùi! Mà mỗi ngày có bao nhiêu là số lạ, có biết ai đâu mà gọi lại, mà có số quen đi nữa, đến khi mà mình nghía đến cái điện thoại thì cuộc gọi cũng đã nguội ngắt rồi! Thôi, im luôn! Hi hi. Thành thật cáo lỗi! 

          Mà có lúc mình cũng nhiệt tình nghe đó chứ, thì lại bị nhá máy, sợ nhất là cứ vào tầm sắp đi ngủ, hay sáng sớm, lại còn có những tin nhắn: “ bạn có phải là...., nếu kg phải thì mình nhầm máy”! Botay!

          Đúng là mình lơ đễnh với “dế iu” quá! (Kinh, cái từ này!) hi hi, 
     May mà cũng không mắc bịnh buôn điện thoại!
          Giống  bà cụ lẩm cẩm quá! 
BÌNH ĐỊA MỘC at 05/13/2012 06:33 am comment
cuối cùng chỉ có 2 chữ "dế iu" lại KINH quả thật bạn viết hay đấy!
tunrua at 05/13/2012 08:42 am reply
[img]1[/img], hì, cám ơn anh M!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét