Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Vụ "News of the World"


Tờ News of the World buộc phải đóng cửa hôm 10/7 sau khi bê bối nghe lén điện thoại.
          Xem ra việc xâm phạm quyền riêng tư cũng mang một tội không nhỏ! Chưa kể gây tổn thương tinh thần người bị hại.
Việc này làm mình nhớ lại một câu chuyện:
Một anh nọ đến nhà bạn chơi, vì chủ nhà đi vắng nhưng lại quên đóng cửa, nên anh ta vào được nhà, nhưng thay vì quay ra vì vắng chủ nhà, anh ta lại nổi máu tham, mở tủ lấy tiền. Khi bị  phát hiện. Anh ta cứ một mực khăng khăng :”Tôi không có lỗi, vì tôi vô tình vào nhà được chứ không cố ý đi ăn trộm”. Chủ nhà phá lên cười: “Anh này buồn cười thật, đúng là anh vô được nhà tôi là vô tình, nhưng anh mở tủ lấy tiền sao gọi là vô tình?!. Tôi sẽ hài lòng hơn nếu  nhận được ở anh lời xin lỗi!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét