Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Bệnh cũ tái phát!

Ban đầu mình nghĩ sẽ là cuộc vui mãi cho đến  Lễ Nửa đêm. Nhưng dần dần mình trơ ra, chết, bịnh mất cảm xúc lại tái phát!
 (sao nó đến mà không báo trước ta!)
Mất hứng một cách tuyệt dối!
Mình muốn về, nhưng thật là bất tiện, dù sao mọi người cũng đã vì mình! Năm, bảy người xung quanh , mà đầu óc mình trống rỗng, không phải vì chỉ có mình là nữ, mà tự nhiên mình thấy nhạt! Không chịu được. Mình ghét mình thật! 
Nhớ những lần lang thang cùng một vài người bạn đi không đầu không cuối, nhớ thật nhiều những lần cafe nơi góc quán, một vài lần dự Reveillon với gia đình người bạn, mặc dù mình ngoại đạo. Thật ấm áp!
Chiều nay...., không biết gọi là gì,  không tên, không cảm xúc!
May mà có buổi tối cafe với chú, những câu chuyện lan man mà làm lòng mình rộn rã!
Kết thúc một ngày, một đêm vốn không có gì đặc biệt với riêng mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét