Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

2011!!!!!!!!!

ôm nay ngày cuối cùng của 2011, không định viết gì, nhưng chợt nhớ một vài chuyện cần lưu lại!!
 
Biết đâu mai mốt mình quên mất cũng còn có cái để gợi nhớ!
Em nói ta "sống như trong phòng thí nghiệm", đó là nhận xét của em về ta. Đúng không nhỉ???, chỉ biết rằng những việc xảy ra đã làm ta hụt hẫng, mệt mỏi và thất vọng, đúng là nó không như những gì ta suy nghĩ, ta giống người của những thế kỉ trước phải không em?! Tất cả mọi chuyện đã qua, và giờ đây ta thấy đó cũng là bình thường, hãy dành cho nhau tình yêu thương của con người với con người!
Một số thay đổi trong cuộc sống, trong công việc của mình, tất cả như một sự sắp đặt vô hình, mình bình tĩnh đón nhận, cả cái tốt và chưa tốt!
Một vài người bạn mới thú vị và sâu sắc. Cám ơn những món quà vô tình mà cuộc sống mang lại!
Và....những tháng ngày sắp tới, hãy chọn cho mình mỗi ngày một niềm vui (TCS):

                                                   Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
                                       Chọn những bông hoa và những nụ cười
                                       Tôi nhận gió trời mời em giữ lấy
                                        Để mắt em cười, tựa lá bay.
                                                  ......................
                                                           Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
                                                         Cùng với anh em tìm đến mọi người
                                                        Tôi chọn nơi này cùng nhau ca hát
                                                      Để thấy tiếng cười rộn rã bay
                                                                            ..........................
                     Và như thế tôi sống vui từng ngày
                    Và như thế tôi đến trong cuộc đời
                             .....................

Và như thế hãy sống vui từng ngày!
  (thanh thản sống, đừng đếm thời gian!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét